Thứ Năm, 18 tháng 10, 2018

Chương trình "Cả nước chung tay vì người nghèo" năm 2018

Chương trình "Cả nước chung tay vì người nghèo" năm 2018

Vào 20h10 ngày 17/10, chương trình truyền hình trực tiếp "Cả nước chung tay vì người nghèo" năm 2018 với thông điệp "Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau" sẽ được thực hiện dưới sự chỉ đạo của Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ cùng Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam.

Tham dự chương trình có Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân; Trưởng ban Tổ chức T.Ư Phạm Minh Chính; Quyền Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh; Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ; Chủ tịch Ủy ban T.Ư MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn.

Với sự đồng hành của các tổ chức, cá nhân, tập thể, doanh nghiệp, các ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng..., chương trình Cả nước chung tay vì người nghèo 2018 đã nhận được hơn 857 tỷ đồng đăng ký ủng hộ Quỹ Vì người nghèo và chương trình an sinh xã hội. Đây là một số tiền lớn, thiết thực, đóng góp to lớn vào công cuộc giảm nghèo bền vững và xây dựng nông thôn mới ở nước ta.
Đây là một chương trình ý nghĩa nhằm ghi nhận và tôn vinh các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước đã hỗ trợ, chăm lo cho người nghèo, góp phần bảo đảm an sinh xã hội.


Tiếp nhận được thông báo của Bộ Thông tin và truyền thông Nẹp trang trí 559 đã xây dựng phong trào cho toàn thể cán bộ nhân viên Công ty cùng nhau nhắn tin ủng hộ Quỹ vì người nghèo, hi vọng với số tiền nhỏ bé nhưng sẽ phần nào giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn có thêm nụ cười trên môi.

Hay soạn theo cú pháp VNN gưi 1409 các bạn nhé



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nẹp khe co giãn, nẹp khe lún bằng hợp kim nhôm tại Hà Nội

Nẹp khe co giãn, nẹp khu lún dùng để trang trí ở vị trí tiếp giáp giữa hai khối tòa nhà, ngoài ra còn giảm thiểu các vết nứt khi hai khối vậ...

NẸP TRANG TRÍ 559