Thứ Năm, 11 tháng 10, 2018

Phân phối nẹp ốp góc chất lượng cao, giá hợp lý nhất thị trường

Phân phối nẹp ốp góc chất lượng cao, giá hợp lý nhất thị trường

Ngày nay nhu cầu trang trí làm đẹp của các công trình ngày càng trở lên phổ biến. đặt biệt là việc trang trí xử lý góc cạnh. Những vị trí góc cạnh này ngoài việc tạo những điểm nhấn trang trí còn yêu cầu có tác dụng bảo vệ, che chắn và tiết kiệm nhân công trong việc lắp đặt.
Hiểu được nhu cầu này Nẹp Trang Trí 559 đã nghiên cưu sản xuất và phân phối dòng sản phẩm chuyên ứng dụng để ốp góc. Sản phẩm nẹp trang trí của 559 được sản xuất theo công nghệ mạ anode cao cấp nên luôn tạo được tính thẩm mỹ, độ bền màu cao. Sản phẩm đã được các chủ đầu tư và các nhà thầu lớn tin tưởng sử dụng.
Các sản phẩm gồm:

1/ NẸP ỐP GÓC NGOÀI:

Ứng dụng: Chủ yếu được dùng cho gạch men, đá, kính, gỗ - lắp đặt tại các góc dương. Được lắp đặt tại những góc 90 độ nên tiết kiệm được phần gạch men, đá, kính, gỗ khoan đi để lắp đặt, đỡ tốn thời gian công sức, tránh gây tiếng ồn, giảm bụi bẩn, bảo vệ môi trường.
Cách thi công: Kết hợp thi công cùng với vật liệu khác, khi thi công dùng keo (silicone hoặc titebond) hoặc xi măng, vữa xây dựng.

nep-op-goc-chu-V
Nẹp ốp góc chữ V10-30mm

ke-goc-gach
Nẹp ốp góc gạch


ke-goc-gach-YJ11
nep-op-goc-gach
Nẹp ốp góc gạch


2/ NẸP ỐP GÓC TRONG

Ứng dụng: Nẹp góc âm Chủ yếu được dùng cho gạch men, đá, kính, gỗ - lắp đặt tại các góc âm. Được lắp đặt tại những góc âm 90 độ nên tiết kiệm được phần gạch men, đá, kính, gỗ khoan đi để lắp đặt, đỡ tốn thời gian công sức, tránh gây tiếng ồn, giảm bụi bẩn, bảo vệ môi trường.
Cách thi công: Kết hợp thi công cùng với vật liệu khác, khi thi công dùng keo (silicone hoặc titebond) hoặc xi măng, vữa xây dựng.
nep-goc-am
Nẹp góc trong YA8.0

3/ NẸP GÓC PVC

nep-nhua-op-goc
Nẹp nhựa ốp góc

" HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI BẠN SẼ CẢM THẤY HÀI LÒNG VỚI GIÁ CẢ HỢP LÝ NHẤT"
HOTLINE: 0943843387



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nẹp khe co giãn, nẹp khe lún bằng hợp kim nhôm tại Hà Nội

Nẹp khe co giãn, nẹp khu lún dùng để trang trí ở vị trí tiếp giáp giữa hai khối tòa nhà, ngoài ra còn giảm thiểu các vết nứt khi hai khối vậ...

NẸP TRANG TRÍ 559